Monday 29 March 2021

Download Inventor 2018 64bit Máy Tính Trần Tuyền Link Google drive

Download Inventor 2018 64bit Máy Tính Trần Tuyền Full Kích hoạt Link Google drive

Vì lí do bản quyền nên mình không thể hướng dẫn các bạn kích hoạt trực tiếp trên video được. các bạn chịu khó lên google tìm theo từ khóa "Kích hoạt Inventor 2018 máy tính trần tuyền" để tìm bài hướng dẫn kích hoạt chi tiết nhé. Link tải file kích hoạt mình cũng để trong bài kích hoạt đó. để link gộp trong 1 file ở bài này thì bên Autodesk nó phang chết video trên youtube của mình mất. 

Bạn nào xem mà lười không chịu mò kĩ không làm theo được thì gửi ultraview mình cài, phí 100k nhé.

Liên hệ: face mình : facebook.com/tuyenlaptop  hoặc Zalo 0976165111 Mình nhận cài qua ultraview phí 100k

Link tải bộ cài try: Download link google drive Pass giải nén nếu có: maytinhtrantuyen

Bộ cài tổng dung lượng 6.48Gb

 Inventor là phần mềm xây dựng mô hình 3D, thiết kế, hình mẫu và kiểm tra ý tưởng các sản phầm. Inventor tạo ra các nguyên mẫu mô phỏng chuẩn xác khối lượng, áp lực, độ ma sát, tải trọng,… của các đối tượng sản phẩm trong môi trường 3D. Các công cụ mô phỏng, phân tích được tích hợp trong Inventor cho phép người dùng thiết kế từ khuôn đúc cơ bản đến nâng cao như thiết kế chi tiết máy, trực quan hóa sản phẩm. Inventor còn được tích hợp CAD và các công cụ giao tiếp thiết kế nhằm nâng cao năng suất làm việc của CAD và giảm thiếu phát sinh lỗi, tiết kiệm thời gian.

Autodesk Inventor 2018 Product Key

Serial: 666-69696969, 667-98989898, 400-45454545

Autodesk Inventor 2018: 208J1

Autodesk Inventor Professional 2018:  797J1

Comments