Wednesday 10 August 2022

Download Photoshop CC 2022 Máy Tính Trần Tuyền

Download Photoshop CC 2022 Máy Tính Trần Tuyền


Link tải 1:Download 
Do số lượng tải khá nhiều gây nên tình trạng quá lượt truy cập trên google drive nên mình cập nhật thêm link google drive khác: link trên không được thì các bạn nhấn link 2 này nhé:
Link tải 2:  Download  (pass maytinhtrantuyen12022023)

Bạn nào lười mò lười cài hoặc mò mà không được thì inbox zalo 097.6165.111 mình nhận cài qua ultraview phí 100k nhé! 

Yêu cầu win 10 version 1607 trở lên

    
Video hướng dẫn vượt qua trang rút gọn link để lấy được link tải phần mềm
Lưu ý: Mình chỉ nhận hỗ trợ có PHÍ qua zalo, nên làm ơn bạn nào ko muốn mất phí thì đừng inbox zalo. Mình ko cao sang, ko kiêu căng, mà mình còn phải để time làm việc, nghỉ ngơi. Chứ ngày 10-15 người ko muốn mất phí nhưng inbox zalo hỏi mình thì mình time đâu để làm việc. Nên làm ơn ko muốn mất phí thì tự mò đi, nó rất dễ ko đáng mất phí mà thì tự mò thôi. 

VIệt nam mình tới 90% máy tính dùng pm lậu và lậu ko tránh dudowdjc mấy con virus linh tinh, các pm như pts, office(word ,excel, powerpoint v.v...) toàn lậu và mình dùng cả bao nhiêu năm nay nó trả sao, các bạn cứ nói cài xong nó thế lọ thế chai là do các bạn ko biết cài thôi, cài ko đúng theo video, xem ko kĩ, nghe ko kĩ nên nó vậy chứ đừng phát biểu linh tinh nhé. Các pm mình để trên blog mình thì mình đều đã chạy thử trên máy mình và nó chả có làm sao, máy mình chả vấn đề gì, dùng cả 15 năm nay chả bgio sao cả. Nên đừng phát biểu liều khi chưa rõ sự việc.  



--------------------------
Pass giải nén solidwork 2019:  919998998
--------------------------

Comments