Tuesday 17 April 2018

Hướng dẫn gỡ gậy bản quyền youtube mới nhất 2018

Hướng dẫn gỡ gậy bản quyền youtube mới nhất 2018 ?

9 min read
0
 0
 56
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Dạo gần đây thấy nhiều anh em trong học viện youtube có nhiều kênh die do người dùng cấm gậy lung tung điển hình là vụ lùm xùm mới nhất trong mấy ngày vừa qua . Nhắc đến cái tên Jame Wiliams thì mọi người làm về reup ai cũng biết và trở nên nổi tiếng trong vài ngày gần đây .
Theo nhận định của một số bạn trong group rất có thể đây là 1 tổ chức nào đó cố tình cấm gậy nhầm trục lợi phi pháp . Hiện tại giá bán kênh 3 bước đủ điều kiện nối GA xanh tiền có giá giao động từ 2,2 triệu đến 3,5 triệu đồng cho 1 kênh youtube. Có rất nhiều anh em thiệt hại lớn trong mấy ngày vừa qua và riêng tôi cũng đã bị cấm gậy 4 kênh và đang chờ ngày tử và giá trị thiệt hại lên đến chục triệu đồng .
Mình viết bài này để anh em cùng cảnh ngộ như mình biết và kháng kênh theo qui trình như sau :
  • Bước 1 : Xác định danh tính người cấm gậy xem có phải là net hay không nếu video của chúng ta là content thì không cần phải nói thêm đằng này chúng ta reup nên việc xác minh danh tính người cấm gậy rất quan trọng vì có nhiều thành phần ôm key buột triệt hạ chúng ta để lên top và tăng thu nhập .
  • Bước 2 : Liên lạc với bên cáo buộc bản quyền và yêu cầu gỡ gậy qua mail của người cáo buộc có hiện trên kênh youtube của các bạn . Đây là bước mấu chốt quan trọng nếu thật sự bị net cấm thì cơ hội xin gỡ gậy của chúng ta thành công rất cao ở bước này nếu như người cấm gậy liên lạc với chúng ta . Nếu trong vòng 24h mà các bạn không nhận được phản hồi từ phía bên kia nên buột lòng chúng ta ôm bom liều chết kháng tới cùng vì thời gian 7 ngày trôi qua rất nhanh trước khi kênh die .
  • Bước 3 : Kháng cáo và hãy nhấp vào đường link kháng cáo trên video của các bạn và lưu ý 1 điều nhé bạn cứ viết và trình bài lý do sao cho hợp lý tránh sao chép mẫu kháng này nọ . Youtube sẽ đánh giá cao nếu các bạn tự viết . Sau khi hoàn thành mẫu đơn kháng cáo thì bên cáo buột sẽ có 10 ngày để chứng minh video trên là của họ nếu không chứng minh được tức là bạn đã thành công .
Lưu ý : Các bạn thường xuyên vào mail kiểm tra vì đây là thời điểm quan trọng của kênh các bạn . Hãy chuẩn bị 1 video góc nếu như các bạn có và sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắng . Thông thường một số người reup ôm key cố tình cấm gậy các bạn cũng chẳng có video góc để chứng minh với youtube cơ hội kháng thành công cũng rất cao . Xin chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền từ youtube !
Ở bài sau mình sẽ hướng dẫn kháng cáo tắt kiếm tiền do nhấp chuột không hợp lệ mới nhất ?
Admin : Trung SEO

Comments