Friday 22 February 2019

Download Photoshop Cs6 MÁY TÍNH TRẦN TUYỀN Link google drive

Download Photoshop Cs6 Full Link Google drive tốc độ cao+ Video Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết
Tải Photoshop Cs6 Full Máy Tính Trần Tuyền
Download Photoshop Cs6 may tinh tran tuyen MÁY TÍNH TRẦN TUYỀN Link google drive
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Link tải bộ cài photoshop cs6 Link google drive: Download


Bạn nào chưa có tài khoản Adobe Id thì đăng ký theo link này : Register Adobe Id English Language

http://megaurl.in/ukG8At3

- Link tải file Kờ Lách link google drive (nói lái đi tránh phát hiện bản quyền): Download
 http://megaurl.in/veImGdR7
pass giải nén nếu có: maytinhtrantuyen
---------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn nào lười mò lười cài, hoặc cài không được thì inbox zalo 097.61.65.111 
mình nhận cài qua ultraview phí 100k nhé (Mình không hỗ trợ free qua zalo , nên các bạn không muốn mất phí thì vui lòng đừng inbox zalo mình.)

Lưu ý: Mình chỉ nhận hỗ trợ có PHÍ qua zalo, nên làm ơn bạn nào ko muốn mất phí thì đừng inbox zalo. Mình ko cao sang, ko kiêu căng, mà mình còn phải để time làm việc, nghỉ ngơi. Chứ ngày 10-15 người ko muốn mất phí nhưng inbox zalo hỏi mình thì mình time đâu để làm việc. Nên làm ơn ko muốn mất phí thì tự mò đi, nó rất dễ ko đáng mất phí mà thì tự mò thôi. 

Video Hướng Dẫn Cài Đặt



Hướng dẫn kích hoạt:
1/ nếu là win 64bit thì copy file cờ rách vào thư mục theo đường dẫn sau
          =>>> C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6 (64 Bit).

2/ Nếu là win 32bit thì copy file cờ rách theo thư mục sau
          =>>> C:\Program Files (x86)\Adobe\Adobe Photoshop CS6 (64 Bit)

Ok . 

Chúc các bạn cài đặt và kích hoạt thành công. 

Nếu bạn nào có thắc mắc vui lòng join group facebook của mình. Mình hỗ trợ trên group nên vui lòng ko inbox nhé. Có gì cứ đăng lên group. 

Link group: https://www.facebook.com/groups/687997008299367/

Comments